Những thước phim đẹp mê mẩn đã góp phần làm nên thành công của những bộ phim "đình đám" như Vườn sao băng (2009), Bridal Mask (2012), Đồng hồ cát (1995), The King 2 Hearts (2012),... chứa rất nhiều cảnh quay hút hồn trong khuôn viên trường Đại học Keimyung. 

Ngoài những bộ phim truyền hình ăn khách nói trên, trong hơn 100 bộ phim Hàn này mà ngôi trường này góp mặt có thể kể đến các phim điện ảnh đình đám khác như như The Priests (2015), The Last Princess (2016), Thirst (2009), Operation Chromite (2016), Đồng cảm (2000),...
Xem thêm: >> 11 trường đại học 'hot' nhất xứ kim chi

Với vẻ đẹp hút hồn, Đại học Keimyung trở thành bối cảnh quay của nhiều bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc. Trong đó, phần lớn là các bộ phim thần tượng, xoay quanh tình yêu sinh viên hay thời đi học của các nhân vật chính.

Được thành lập vào năm 1899 với tên gọi ban đầu là Christian, Đại học Keimyung nằm tại thành phố Daegu (Hàn Quốc). Người có công lập nên ngôi trường này là một mục sư người Mỹ với mong muốn ban đầu là xây dựng nên một ngôi trường dành cho con em theo đạo Cơ đốc giáo.

Năm 1978, trường chính thức đổi tên thành Đại học Keimyung và dần khẳng định chất lượng trở thành một trong những đại học hàng đầu xứ sở kim chi. Khuôn viên rộng hàng trăm nghìn mét vuông, là nơi học tập của khoảng 27.000 sinh viên.

Ngôi trường sở hữu kiến trúc pha trộn, vừa mang dấu ấn của những nhà thờ châu Âu, vừa mang vẻ hiện đại, tân tiến bởi các khối kiến trúc được xây dựng vào nhiều thời điểm khác nhau trong khuôn viên của trường. Một điều làm nên vẻ đẹp của Đại học Keimyung chính là trường được trồng rất nhiều loại cây khác nhau với tán lá đổi màu theo mùa cực đẹp mắt.


Khung cảnh trường Đại học Keimyung trong tập 1 của bộ phim "Boys Over Flowers".


Trong phim, Shinhwa được xây dựng là nơi học tập của những học sinh thuộc hàng gia đình giàu có tại Hàn Quốc. 
 

Trong phim, Shinhwa được xây dựng là nơi học tập của những học sinh thuộc hàng gia đình giàu có tại Hàn Quốc.

 
 Nhà sản xuất đã đổi tên ngôi trường này thành Trường trung học Shinhwa.

Đại học Keimyung có ba khuôn viên được đặt tên theo vị trí của chúng trong thành phố Daegu, đó là Daemyeong ở gần trung tâm thành phố, Seongseo ở gần phía Tây thành phố và Dongsan, nơi có Trung tâm Y tế Dongsan. Các phim Hàn nổi tiếng thường ghi hình tại Khuôn viên Dongsan, Giảng đường ngoài trời và tòa nhà Wilseun-kwan thuộc Khuôn viên Daemyeong.

Toàn bộ các tòa nhà của trường đều được xây dựng bằng loại gạch màu đỏ thẫm, phía bên ngoài được che phủ bởi các tán dây thường xuân. Khi xây dựng ngôi trường này, các nhà truyền giáo người Mỹ đã cố gắng tái hiện kiến trúc của các trường đại học thuộc khối Ivy League ở Đông Bắc Hoa Kỳ, nhờ vậy mà ngày nay, các sinh viên theo học tại đây luôn tự hào về ngôi trường tuyệt đẹp của họ.


Love Rain được xem là bộ phim khai thác trọn vẹn nhất vẻ đẹp của nhiều địa điểm tại Đại học Keimyung.


Hai diễn viên chính Jang Geun Suk và Yoon Ah ghi hình tại nhiều góc quay cực lãng mạn và ấn tượng tại Đại học Keimyung.

Dạo quanh một vòng ngôi trường xinh đẹp, toà nhà đầu tiên bạn dễ dàng bắt gặp chính là Trung tâm Nghệ thuật Keimyung.

Rất nhiều vở kịch, hòa nhạc, nhạc kịch và opera đã được tổ chức ở nơi này. Đặc biệt Liên hoan âm nhạc quốc tế Daegu luôn được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật đây mỗi năm.
 

Khung cảnh trong lành như thiên đường xuất hiện trong bộ phim "The Priests"...
 

Đi thẳng về hướng Đông để đến toàn nhà chính, một nơi có vẻ đẹp cổ xưa và thanh lịch, bạn sẽ được dạo trên con đường mát rượi với những tán cây thật lớn. Đặc biệt hơn, nếu đi dạo vào mùa thu những hàng cây sẽ chuyển sang màu vàng trông thật lãng mạn.

Một số hình ảnh đẹp như trong mơ khác của trường…
 

Khuôn viên trường được trồng rất nhiều loại cây khác nhau với tán lá đổi màu theo mùa cực đẹp mắt.
 





Đại học Keimyung được xếp vào hàng những trường đại học quy mô và đẹp nhất Hàn Quốc. 

Đăng ký Du học Hàn Quốc trường Keimyung liên hệ 
Điện thoại hoặc Zalo: 090-458-6965
(Theo Koreaboo, Koreandramaland)
http://duhoc.dantri.com.vn/du-hoc/lac-buoc-den-ngoi-truong-tuyet-dep-xuat-hien-trong-hon-100-bo-phim-han-noi-tieng-20180610071442316.htm
 
Top